Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

The Address “chào sân” thị trường văn phòng cho thuê, hẹn hứa hẹn bùng nổ với ý tưởnrg buôn bán táo bạo

Ưng ý giảm lợi nhuận để phát hành tiện ích chia sớt

Tỷ lệ lấp đầy tòa nhà văn phòng đang cao ở mức kỷ lục - trên 95%, giá mặt bằng tiếp diễn tăng 5-6%/năm trong khi lượng doanh nghiệp phát triển như vũ bão, số đông các nhân tố trên đang làm cho văn phòng hạng B biến thành hoạt động mua bán được săn đón đa dạng nhất.

Cụ thể, 9 bốn tuần đầu năm 2019, số lượng đơn vị xây dựng mới tiếp tục lập kỷ lục khi đạt tới con số cao chưa từng có: 102.300 đơn vị. Đáng nói, trong các đơn vị ở vn, đơn vị bé và vừa (SMEs) chiếm hữu tỷ trọng rất cao, có quá trình chiếm tới 98%. Sự bùng nổ của startup, SEMs là hoạt động mua bán to con cho BĐS văn phòng cho thuê, khác lạ là phân khúc hạng B.

Để thu hút khách, toàn bộ các tổ chức buôn bán văn phòng hạng B xem giá thuê là kế hoạch khó khăn, khi mà nhân tố không gian, kiến tạo, dịch vụ chưa được mạnh tay đầu tư, phần nhiều gói phục vụ đều dừng lại ở mức căn bản. Trong bối cảnh này, The Address hứa hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng trong hoạt động mua bán văn phòng cho thuê hạng B khi mang đến hưởng thụ nơi nghỉ ngơi 5 sao tham gia không gian làm cho việc.

Theo đó, các tòa nhà trong chuỗi hệ thống The Address đều tọa lạc trên những con đường đẹp nhất khu vực trọng điểm thành phố bao gồm Quận 1, 3, 5, 10, Phú Nhuận, Tân Bình. Tại các địa điểm "quà" này, các tổ chức thường tận dụng mặt bằng tầng trệt và tầng lửng để cho thuê làm mặt bằng kinh doanh, thương lượng trực tiếp với giá cao hơn từ 30-50% khu vực phía trên. Tuy thế, CĐT An Gia ưng ý giảm lãi, "bỏ trống" khu vực đắt giá để tạo lập môi trường một thể ích chia sẻ phê duyệt việc dùng toàn diện tầng trệt và tầng lửng để làm cho sảnh đón, tiếp khách. Khu vực này cũng sắp xếp sofa, bàn cafe, nơi giải trí, sáng tạo cho nhân viên và khách hàng. Số đông nội thất được làm từ kính, mặt đá và gỗ cao cấp tạo nên môi trường thanh lịch, lộng lẫy dưới mọi tầm nhìn.

Dịch vụ "All in One Service" chuẩn 5 sao

Ngoài "hy sinh" khối quy mô kể trên, mỗi toà nhà sẽ trang bị tối thiểu 3 phòng họp đạt chuẩn phòng hội nghị 5 sao. Như vậy, doanh nghiệp sẽ dè xẻn diện tích cho phòng họp, khu sinh hoạt phổ biến, trong khoảng đó nâng cao tối đa hiệu suất sử dụng văn phòng.

The Address còn cung cấp gói phục vụ cung cấp tổ chức như giải đáp kiến tạo layout và nội thất văn phòng, dịch vụ hoàn thành thủ tục Giấy phép Kinh Doanh, dịch vụ lễ tân, lao công, bảo vệ, bảo trì – bảo dưỡng, trang trí tòa nhà. Nhân sự điều hành đều được huấn luyện bài bạn dạng, giỏi, mang đến chất lượng và phục vụ hỗ trợ tốt nhất không thua kém văn phòng hạng A+.

Khác lạ, The Address là chuỗi văn phòng hạng B đầu tiên tại vietnam Áp dụng kĩ nghệ bãi đậu xe ô tô mưu trí hoàn toàn không người điều khiển. Đối tượng mua hàng chỉ cần đậu xe tham gia thang máy và bấm nút, xe sẽ không người điều khiển được đưa xuống hầm và sắp tham gia địa điểm sẵn có. Khi lấy xe chỉ cần đứng ở sảnh, bấm nút, xe sẽ được nâng lên đúng chỗ. Đây không chỉ là đột nhiên phá trong thiết kế, khẳng định chất lượng dịch vụ đỉnh cao mà còn thể hiện phong cách, sự đặc biệt của các tổ chức khi nhập cuộc tham gia chuỗi hệ thống The Address.

Phù hợp với mọi nguồn lực nguồn vốn

Với sự hạn nhạo báng về nhân lực và tài chính, số đông Startup và đơn vị gầy chỉ cần thuê văn phòng với quy mô toàn vẹn. Đây là một thị phần mà các "ông lớn" chưa sử dụng triệt để nhưng có thể khiến cho nên chuyện giả dụ số lượng "tuy nhỏ nhắn nhưng rộng rãi".

The Address “chào sân” thị trường văn phòng cho thuê, hứa hẹn bùng nổ với chiến lược kinh doanh táo bạo - Ảnh 1.

Từ nghiên cứu này, The Address cung ứng ra thị trường nhiều chủng loại quy mô để thích hợp với nguồn lực nguồn vốn của rất nhiều doanh nghiệp. Trong đó nổi trội phải kể tới mô phỏng văn phòng siêu nhỏ dại, diện tích 37 m2, giá thuê trong khoảng 599,000 VNĐ/m2/bốn tuần, tính ra chỉ khoảng 20 triệu mỗi 04 tuần. Với dịch vụ "All in One Service", văn phòng mini sẽ sắp xếp được khoảng 15 chỗ khiến cho việc – rất thích hợp với nguồn lực vốn đầu tư của Starup và công ty nhỏ tuổi. Đây cũng là ý tưởnrg khéo léo khắc phục nhân tố thương hiệu – niềm tin mà đơn vị mới xây dựng đang rất khi đàm phán với khách hàng.

Như vậy, bắt đầu từ những ý tưởnrg đặc biệt, The Address đang là làn gió mới mang tới cho đồng đội startup , SEMs biện pháp xây dựng thương hiệu với những thuận tiện cao cấp mà vẫn dành dụm khoảng 50- 70% so với giá văn phòng hạng A.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế


Xem nhiều hơn: mua nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét