Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Văn hóa gắn kết giao thương tại nhà phố thương mại Diamond Alnata Plus - VnExpress Kinh Doanh

Trong vai trò một nhà thiết kế các khu đô thị, Gamuda Land nghĩ là văn hóa như điểm nổi bật mà kiến trúc văn minh phải có nghĩa vụ suy tôn, gìn giữ và xác định phương hướng tạo ra. Suốt chiều dài lịch sử của Việt Nam, các hoạt động giao thương luôn diễn ra nở rộ, bộc lộ đời sống kinh tế năng động, biến thành nét đẹp văn hóa.

Bây chừ, với vận tốc thành phố hóa chóng mặt, các hoạt động văn hóa giao thương phát triển theo phổ biến hướng. Trong khi sự tiện lợi, mức sống gia tăng, hưởng thụ buôn bán trong những tòa nhà chọc trời dần khiến đổi mới lề thói của đối tượng mua hàng. 

Với sản phẩm shophouse  quy hoạch tại Đại lộ Gamuda thuộc khu thành phố Celadon City, doanh nghiệp khéo léo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống cư dân. Với kiến tạo tiến bộ, sản phẩm tạo nên không gian buôn bán độc đáo cho 25.000 dân cư mai sau của Celadon City và cư dân phía tây TP HCM. 

BodyXÂY DỰNG VĂN HÓA MUA SẮM TINH HOA CHO KHU TÂY TP.HCMKhông chỉ là nơi tôn vinh văn hóa giao thương sầm uất, đời sống kinh tế năng động của người Việt, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo những trải nghiệm mua sắm quốc tế, thiết lập lối tiêu dùng đẳng cấp cho giới trung thượng lưu khu Tây.Theo tài liệu gốc hơn 10.000 trang nhật ký của các thương nhân công ty Đông Ấn Anh, Đông Ấn Hà Lan từ thế kỷ 17, hành trình dong thuyền vượt biển hơn nửa địa cầu để đặt chân tới đất nước hình chữ S đã khiến họ không khỏi bất ngờ về nhịp buôn bán tấp nập của người dân địa phương, luồng giao chuyển hàng hóa sôi động giữa các vùng miền. Thực tế, nhiều phát hiện khảo cổ học về những mặt hàng giá trị thời xưa có vết tích tại các nước Trung Hoa, Đông Nam Á, đã khẳng định văn hóa giao thương của người Việt được hình thành rất sớm, ngay từ thời lập quốc đầu tiên.Văn hóa giao thương trong bối cảnh đô thị hóaCó thể thấy trong suốt chiều dài lịch sử, ở mọi vùng miền Việt Nam, các hoạt động trao đổi hàng hóa luôn tấp nập. Nơi sở hữu lợi thế về đường biển, thuyền bè sau chuyến đi no gió, đầy ắp cá tôm; tại chốn Kinh Kỳ, những thức quà tinh túy, món hàng thửa được sản xuất thủ công bởi người thợ lành nghề nhất vùng được ví như hàng hiệu phiên bản giới hạn; hay địa hình sông nước miền Tây cũng tạo nên chợ nổi độc đáo. Đây được xem là nét văn hóa đẹp thể hiện đời sống kinh tế năng động của người Việt bao đời nay.Trở lại với bối cảnh thế kỷ 21, tốc độ đô thị hóa chóng mặt dẫn tới hiện tượng các nét đẹp văn hóa của dân tộc, trong đó có hoạt động giao thương truyền thống bị bê tông hóa. Không phủ nhận mặt tích cực của tiến trình đô thị hóa đem đến cho người dân mức sống cao hơn, thuận tiện hơn thông qua sự xuất hiện của hàng loạt các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trong những tòa nhà chọc trời vô tình làm mất đi sự tương tác giao lưu giữa con người con người, tình cảm cộng đồng.Không chỉ vậy, tại các thành phố lớn không thiếu hình ảnh tiểu thương tranh thủ buôn bán, người đi đường tiện thể mua trong lúc vắng mặt cơ quan quản lý chức năng gây ra mất mỹ quan đô thị. Vì vậy, có thể nói văn hóa giao thương chưa được gìn giữ trọn vẹn, phát huy có định hướng.Đại lộ Gamuda Giao thoa truyền thống và hiện đạiVới Gamuda Land, góc nhìn xuất phát điểm của một nhà kiến tạo đô thị cho rằng nét đẹp văn hóa cũng được coi như điểm nhấn mà kiến trúc hiện đại phải có trách nhiệm tôn vinh, gìn giữ và định hướng phát triển. Suy cho cùng, đời sống tinh thần của con người chỉ thực sự phát triển bền vững khi dựa trên cốt lõi là những giá trị văn hóa.Mới đây, sự xuất hiện của Đại lộ Gamuda với dòng sản phẩm Diamond Alnata Plus shophouse được xem như một nỗ lực của CĐT trong việc khéo léo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống, đồng thời kết hợp với tư duy thiết kế hiện đại để định hướng thói quen mua sắm kiểu mới cho 25.000 cư dân tương lai KĐT Celadon City và toàn bộ người dân khu Tây.Nằm tại trung tâm của KĐT Celadon City, Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm kết nối cộng đồng thông qua hàng loạt các sự kiện cộng đồng, lễ hội được tổ chức thường xuyên. Các hoạt động mang tính chất kết nối giao thương, trao đổi hàng hóa với đa dạng các chủ đề như: lễ hội đa quốc gia, hội xuân, ngày hội bia quốc tế,.Đại lộ Gamuda là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện cộng đồng, lễ hộiTôn vinh là chưa đủ, Đại lộ Gamuda được thiết kế với định hướng khắc phục những nhược điểm của tình trạng buôn bán xưa cũ. Tại Đại lộ Gamuda, 2 chuỗi shophouse được quy hoạch đối xứng trên những tuyến phố huyết mạch của trung tâm KĐT, mang lại một diện mạo mua sắm kiểu mới cho khu Tây.Tạo nên một tổng thể thẩm mỹ, các căn shophouse đều sở hữu 100% cửa kính mặt tiền, đem tới hiệu ứng sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra, các căn shophouse đa dạng diện tích sử dụng giúp nhà kinh doanh thỏa sức phát triển nhiều mô hình khác nhau. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được Gamuda Land chăm chút, từ việc bố trí vỉa hè rộng rãi, sát với mặt tiền shophouse giúp cư dân đỗ xe thuận tiện cho tới tiểu cảnh được vun trồng tạo bóng mát cho người tham quan tản bộ,Đặc biệt, kết hợp với lợi thế đất cao của khu Tây, hệ thống thoát nước toàn khu được xây dựng bài bản nhằm giảm thiểu tình trạng ngập úng mùa mưa vốn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới tình trạng kinh doanh shophouse.Tư duy thiết kế phương Tây tạo nên một tổng thể diện mạo hiện đại cho Đại lộ Gamuda.Ngoài ra, toàn bộ thương hiệu shophouse đều được CĐT tuyển chọn kỹ lưỡng với các hệ tiêu chí khắt khe, mang tới những dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao đa lĩnh vực từ bán lẻ, ẩm thực, nội thất cho tới thời trang, làm đẹp, Hệ thống an ninh của khu đô thị cũng được đào tạo, đảm bảo trật tự, giảm thiểu các tình trạng gây rối,Theo các chuyên gia, việc CĐT chủ động quy hoạch cũng như định hướng về thiết kế shophouse có giá trị rất lớn trong việc đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng cho Đại lộ Gamuda, mang tới trải nghiệm mua sắm, vui chơi quốc tế không thua kém gì những siêu đại lộ thương mại quốc tế như Ginza (Tokyo, Nhật Bản) hay Orchard (Singapore).Với sự đầu tư quy mô như hiện nay, Đại lộ Gamuda kết hợp cùng các tiện ích kề cạnh của Celadon City được kỳ vọng trở thành khu phức hợp thương mại văn hóa- giải trí lớn nhất khu Tây. Trong tương lai, đây không chỉ là nơi để cộng đồng cư dân thành đạt tìm về nét đẹp giao thương, gắn kết tình cảm cộng đồng mà còn có những trải nghiệm thưởng thức cuộc sống chất lượng cao.Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân PhúNhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCMHotline: 090 334 0888Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

Quảng trường Celadon City thuộc Đại lộ Gamuda sẽ là nơi diễn ra các hoạt động số đông. 

Nằm tại trọng tâm khu thị trấn, Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm kết nối đồng đội phê duyệt hàng loạt các sự kiện, lễ hội được doanh nghiệp thường xuyên. Các hoạt động mang tính chất kết nối giao thương, mua bán hàng hóa với nhiều chủng loại các chủ đề như lễ hội đa đất nước, hội xuân, ngày hội bia quốc tế.

Giải quyết nhược điểm về thẩm mỹ của trạng thái sắm sửa xưa cũ, nhị chuỗi nhà phố thương mại quy hoạch đối xứng trên tuyến phố huyết quản của trọng tâm khu thành phố, mang lại một dung mạo mua sắm kiểu mới.

Về thẩm mỹ, các căn shophouse đều chiếm hữu 100% cửa kính mặt tiền, đem đến hiệu ứng sang trọng, thanh lịch. Quy mô sử dụng nhà phố thương mại nhiều chủng loại giúp nhà kinh doanh thỏa sức tạo ra phổ biến mô phỏng khác biệt. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được Gamuda Land chăm sóc, từ việc bố trí hè phố liền kề với bãi đỗ xe nhiều cho tới tiểu cảnh, cây cỏ để tạo bóng mát khi tản bộ, dạo xã.

Liên hiệp với lợi thế đất cao của khu Tây, hệ thống thoát nước toàn khu xây dựng bài bản nhằm hạn chế trạng thái ngập úng do triều cường. 

BodyXÂY DỰNG VĂN HÓA MUA SẮM TINH HOA CHO KHU TÂY TP.HCMKhông chỉ là nơi tôn vinh văn hóa giao thương sầm uất, đời sống kinh tế năng động của người Việt, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo những trải nghiệm mua sắm quốc tế, thiết lập lối tiêu dùng đẳng cấp cho giới trung thượng lưu khu Tây.Theo tài liệu gốc hơn 10.000 trang nhật ký của các thương nhân công ty Đông Ấn Anh, Đông Ấn Hà Lan từ thế kỷ 17, hành trình dong thuyền vượt biển hơn nửa địa cầu để đặt chân tới đất nước hình chữ S đã khiến họ không khỏi bất ngờ về nhịp buôn bán tấp nập của người dân địa phương, luồng giao chuyển hàng hóa sôi động giữa các vùng miền. Thực tế, nhiều phát hiện khảo cổ học về những mặt hàng giá trị thời xưa có vết tích tại các nước Trung Hoa, Đông Nam Á, đã khẳng định văn hóa giao thương của người Việt được hình thành rất sớm, ngay từ thời lập quốc đầu tiên.Văn hóa giao thương trong bối cảnh đô thị hóaCó thể thấy trong suốt chiều dài lịch sử, ở mọi vùng miền Việt Nam, các hoạt động trao đổi hàng hóa luôn tấp nập. Nơi sở hữu lợi thế về đường biển, thuyền bè sau chuyến đi no gió, đầy ắp cá tôm; tại chốn Kinh Kỳ, những thức quà tinh túy, món hàng thửa được sản xuất thủ công bởi người thợ lành nghề nhất vùng được ví như hàng hiệu phiên bản giới hạn; hay địa hình sông nước miền Tây cũng tạo nên chợ nổi độc đáo. Đây được xem là nét văn hóa đẹp thể hiện đời sống kinh tế năng động của người Việt bao đời nay.Trở lại với bối cảnh thế kỷ 21, tốc độ đô thị hóa chóng mặt dẫn tới hiện tượng các nét đẹp văn hóa của dân tộc, trong đó có hoạt động giao thương truyền thống bị bê tông hóa. Không phủ nhận mặt tích cực của tiến trình đô thị hóa đem đến cho người dân mức sống cao hơn, thuận tiện hơn thông qua sự xuất hiện của hàng loạt các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trong những tòa nhà chọc trời vô tình làm mất đi sự tương tác giao lưu giữa con người con người, tình cảm cộng đồng.Không chỉ vậy, tại các thành phố lớn không thiếu hình ảnh tiểu thương tranh thủ buôn bán, người đi đường tiện thể mua trong lúc vắng mặt cơ quan quản lý chức năng gây ra mất mỹ quan đô thị. Vì vậy, có thể nói văn hóa giao thương chưa được gìn giữ trọn vẹn, phát huy có định hướng.Đại lộ Gamuda Giao thoa truyền thống và hiện đạiVới Gamuda Land, góc nhìn xuất phát điểm của một nhà kiến tạo đô thị cho rằng nét đẹp văn hóa cũng được coi như điểm nhấn mà kiến trúc hiện đại phải có trách nhiệm tôn vinh, gìn giữ và định hướng phát triển. Suy cho cùng, đời sống tinh thần của con người chỉ thực sự phát triển bền vững khi dựa trên cốt lõi là những giá trị văn hóa.Mới đây, sự xuất hiện của Đại lộ Gamuda với dòng sản phẩm Diamond Alnata Plus shophouse được xem như một nỗ lực của CĐT trong việc khéo léo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống, đồng thời kết hợp với tư duy thiết kế hiện đại để định hướng thói quen mua sắm kiểu mới cho 25.000 cư dân tương lai KĐT Celadon City và toàn bộ người dân khu Tây.Nằm tại trung tâm của KĐT Celadon City, Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm kết nối cộng đồng thông qua hàng loạt các sự kiện cộng đồng, lễ hội được tổ chức thường xuyên. Các hoạt động mang tính chất kết nối giao thương, trao đổi hàng hóa với đa dạng các chủ đề như: lễ hội đa quốc gia, hội xuân, ngày hội bia quốc tế,.Đại lộ Gamuda là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện cộng đồng, lễ hộiTôn vinh là chưa đủ, Đại lộ Gamuda được thiết kế với định hướng khắc phục những nhược điểm của tình trạng buôn bán xưa cũ. Tại Đại lộ Gamuda, 2 chuỗi shophouse được quy hoạch đối xứng trên những tuyến phố huyết mạch của trung tâm KĐT, mang lại một diện mạo mua sắm kiểu mới cho khu Tây.Tạo nên một tổng thể thẩm mỹ, các căn shophouse đều sở hữu 100% cửa kính mặt tiền, đem tới hiệu ứng sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra, các căn shophouse đa dạng diện tích sử dụng giúp nhà kinh doanh thỏa sức phát triển nhiều mô hình khác nhau. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được Gamuda Land chăm chút, từ việc bố trí vỉa hè rộng rãi, sát với mặt tiền shophouse giúp cư dân đỗ xe thuận tiện cho tới tiểu cảnh được vun trồng tạo bóng mát cho người tham quan tản bộ,Đặc biệt, kết hợp với lợi thế đất cao của khu Tây, hệ thống thoát nước toàn khu được xây dựng bài bản nhằm giảm thiểu tình trạng ngập úng mùa mưa vốn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới tình trạng kinh doanh shophouse.Tư duy thiết kế phương Tây tạo nên một tổng thể diện mạo hiện đại cho Đại lộ Gamuda.Ngoài ra, toàn bộ thương hiệu shophouse đều được CĐT tuyển chọn kỹ lưỡng với các hệ tiêu chí khắt khe, mang tới những dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao đa lĩnh vực từ bán lẻ, ẩm thực, nội thất cho tới thời trang, làm đẹp, Hệ thống an ninh của khu đô thị cũng được đào tạo, đảm bảo trật tự, giảm thiểu các tình trạng gây rối,Theo các chuyên gia, việc CĐT chủ động quy hoạch cũng như định hướng về thiết kế shophouse có giá trị rất lớn trong việc đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng cho Đại lộ Gamuda, mang tới trải nghiệm mua sắm, vui chơi quốc tế không thua kém gì những siêu đại lộ thương mại quốc tế như Ginza (Tokyo, Nhật Bản) hay Orchard (Singapore).Với sự đầu tư quy mô như hiện nay, Đại lộ Gamuda kết hợp cùng các tiện ích kề cạnh của Celadon City được kỳ vọng trở thành khu phức hợp thương mại văn hóa- giải trí lớn nhất khu Tây. Trong tương lai, đây không chỉ là nơi để cộng đồng cư dân thành đạt tìm về nét đẹp giao thương, gắn kết tình cảm cộng đồng mà còn có những trải nghiệm thưởng thức cuộc sống chất lượng cao.Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân PhúNhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCMHotline: 090 334 0888Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus - 1

Thiết kế phương Tây tạo nên một toàn cục tân tiến cho đại lộ Gamuda.

Toàn thể nhãn hiệu nhà phố thương mại đều do chủ đầu tư tuyển chọn lựa kỹ lưỡng với các hệ tiêu chí khó tính, nhằm mang tới hệ thống dịch vụ, item chất lượng tốt đa lĩnh vực từ bán lẻ, ẩm thực, phía bên trong cho đến phong cách, làm đẹp,... Cùng với đó, an toàn khu thị trấn được chú tâm, giữ giàng đơn độc tự, giảm thiểu các tình trạng gây rối công cộng. 

Theo chia sớt từ nhà đầu tư, việc chủ động quy hoạch cũng như định hướng về kiến tạo nhà phố thương mại có giá trị rất lớn trong việc bảo đảm thẩm mỹ và chất lượng cho đại lộ Gamuda. Mô hình mang tới hưởng thụ buôn bán, vui chơi quốc tế không kém cạnh gì những siêu đại lộ thương nghiệp quốc tế như Ginza (Tokyo, Nhật Bạn dạng) hay Orchard (Singapore).

"Đại lộ Gamuda liên kết cùng các tiện thể ích kề cạnh của Celadon City được hy vọng sẽ biến thành khu phức tạp thương nghiệp văn hóa - tiêu khiển lớn nhất khu Tây thị trấn", đại diện chủ đầu tư san sẻ. 

Thành Dương 

Thông tin dự án:

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, tuyến đường N1, thị trấn Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM. 

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thị trấn 7, huyện 3, TP HCM

Hotline: 090 334 0888

Website:


Xem nhiều hơn: mua dat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét