Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Giải mã sức lôi cuốn trong các dự án của An Gia

Có một điểm lạ tại An Gia so với các đơn vị BĐS khác là các chỉ đạo cấp cao ở đây vẫn đều đặn đi thuê nhà.

Từ chiếc cửa kính có khe hở…

Tại Nhật Bản, cửa kính ra vào tất cả được thiết kế khác biệt: có một khe hở giữa 2 cánh cửa, rộng khoảng 2 - 3 cm, chạy dài 50 - 70 cm phía bên dưới nhằm tránh những lần kẹp ngón tay của trẻ nhỏ tuổi.

Ở vietnam, "chiếc cửa kính có khe hở" chưa quá rộng rãi. Khi mà gần nửa triệu mái ấm ở Tp.HCM chưa có nhà (theo số liệu mới nhất từ Sở Xây đắp) thì nhân tố quan tâm nhất của người dân là được sở hữu một căn hộ thay vì tính có lợi trong kiến tạo.

Những người làm cho việc trong Công ty Bất động sản An Gia không chỉ nghĩ như vậy. Họ đã kiến tạo những cánh cửa "có khe hở" ở một số công trình như Riverside, Skyline và dự kiến sẽ tiếp tục triển khai trong mai sau. Không chỉ dừng lại ở đó, An Gia còn chú ý bố trí độ cao của cửa sổ giúp tầm nhìn không bị che đậy, è cổ nhà các phòng đều cao để đón gió và ánh sáng thiên nhiên.

Các căn hộ tầm trung đều chiếm hữu ban công rộng tới 1,5 m với lan can dùng kính cường lực có độ dày 10 - 12 mm, tương đương chỉ tiêu xây dựng của một vài dòng item cao cấp trên hoạt động mua bán.

Sự chỉn chu này một phần xuất hành trong khoảng việc lãnh đạo An Gia phổ quát năm vẫn đi thuê nhà, như Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Bá Sáng hay Giám đốc xây dựng Nai lưng Hải Phương. Các đơn vị quản lý chỉ đạo nghĩ là hưởng thụ thực tại giúp họ đích thực hiểu cư dân muốn gì khi sống ở một công trình, học hỏi cái hay của các chủ đầu tư khác, hạn giễu cợt được những bất tiện trong thiết kế mà tầm thường khó nhìn thấy.

Bằng nhãn lực của "người đi thuê nhà", An Gia khi vừa bước chân vào thị trường bất động sản đã có cách thức làm khác: Tự thiết kế lại toàn bộ các block được tìm về theo "đẳng cấp riêng" để đảm bảo căn hộ có trị giá sử dụng tiết kiệm nhất. Item trước tiên The Garden được đầu tư 200 m2 khiến sảnh đón, thêm hồ bơi, phòng nhân tiện tích và một khu vườn bé nhỏ.

Từ năm 2016, An Gia đã tự tạo ra các công trình mang dấu ấn riêng, đi sâu tạo ra các luôn thể ích. Ông Phạm Việt Bách, Kiến trúc sư trưởng, Giám đốc kiến tạo An Gia nói với công trình The Sóng đang được triển khai, ngẫu hứng khởi nguồn trong khoảng những con sóng, núi lớn núi gầy và hình ảnh đàn chim bay về tổ mỗi buổi chiều ở thành phố Vũng Tàu.

Chủ đầu tư ưu tiên dùng các chất liệu tạo cảm giác thân cận với biển cả, thiên nhiên như một con ốc to đùng tại sảnh đón Ốc Bạch Kim, màu nội thất đồng nhất màu cát biển, bọt biển… Hay công trình Sky89 tại quận 7 nhìn ra khúc sông rộng gần 2 km, nhà đầu tư thiết kế một hồ ngắm hoàng hôn và một hồ ngắm rạng đông. Mặc dầu chỉ là công trình ở phân khúc vừa túi tiền, Sky89 chiếm hữu tới 89 luôn tiện ích tương đương các căn hộ cao cấp.

…Tới 10.000 item và phổ quát hơn thế

Nhớ về thời điểm hoạt động mua bán chững lại sau thời điểm khủng hoảng (2012 - 2013), Chủ toạ Nguyễn Bá Sáng nói dự án của An Gia vẫn "bán ầm ầm". Chứng cứ là chỉ trong 5 năm, An Gia đã sản xuất hơn 10.000 căn hộ phân khúc vừa túi tiền và thị phần trung cấp. Tỷ trọng kết nạp item trên 90% chỉ trong 3 bốn tuần ra mắt. Dự báo ngay trong năm nay, dù hoạt động mua bán được đánh giá có những gian khổ thông thường, An Gia vẫn tiêu thụ được hơn 3.500 căn hộ với doanh số 8.000 tỷ đồng.

Ông Sáng quan điểm kiến tạo công trình đẹp, chọn đúng thị phần là một phương pháp định vị item để tạo nên sự đặc biệt. Quan điểm này đã cho thấy rõ giá trị khi An Gia chiếm được vốn đầu cơ trong khoảng Creed Group, đối tác làm ăn chiến lược cũng là cổ hủ đông ngoại lớn nhất của tổ chức. Đại diện quỹ này, ông Yamaguchi Masakazu công nhận 2 yếu tố lôi cuốn của An Gia gồm thiết kế trong từng sản phẩm rất nổi bật và tốc độ bán hàng với tốc độ cao.

Để tối ưu chi tiêu, An Gia cũng phải tự thiết kế các công trình thay vì đi thuê, rút ngắn thời gian tầm thường 3 - 4 tháng chỉ còn khoảng 1 - 2 tuần. Trong khi, đối tác làm ăn xây dựng là Coteccons Group hiện thực hóa các ý nghĩ đó bằng những công nghiệp xây dựng tân tiến và thời gian bàn giao chính xác.

Hàng năm, đội ngũ của An Gia thường quay lại những công trình đã bàn giao để tặng tiến thưởng, dò hỏi chừng hài lòng của cư dân, trong khoảng đó tiếp thụ những góp ý qua quá trình sử dụng nhà. Lắng nghe quan điểm trong khoảng cư dân, An Gia dự định tiếp diễn cải tiến thêm khu vực hầm để xe trong thời điểm đến, theo ý nghĩ đó sẽ có âm thanh, ánh sáng và cả cây trồng.

Với những ưu điểm về thiết kế, ông Nguyễn Bá Sáng tự tin An Gia đã nổi bật trong các dự án nhà đất tầm trung, vừa túi tiền, đó là tiền đề để công ti có thể làm cho tốt hơn nữa ở phổ quát thị phần khác như nhà đất văn phòng, bất động sản nghỉ ngơi...


Xem tại: bds

0 nhận xét:

Đăng nhận xét