Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Fashion Voyage - quảng bá bất động sản du lịch đoàn kết bắt mắt: Được đồng hành bởi nhà đầu tư Nhật Bản - Menard và nhận hàng loạt lời mời phù hợp tác trong khoảng các chuỗi khách sạn

Bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang Louis Vuitton được trình diễn và lấy cảm hứng từ thắng cảnh vietnam (trong khoảng Hội An, Bích Động đến Hạ Long) gây phổ quát xem xét, hiệu ứng trong lòng khách Việt theo quan sát khá tốt.

chậm tiến độ có lẽ là thiên hướng mới cực kỳ sáng tạo trong làng phong cách nhân loại; song tại vietnam câu chuyện này không phải lạ lẫm, đạo diễn Long Kan đã và đang rất thành công với dự án gần giống - Fashion Voyage.

"Thực tiễn có nét giống hệt, và tôi rất vui vì bản thân đi đúng với xu hướng nhân loại. Fashion Voyage trước đây đã đơn vị show đầu tiên tại Cầu Vàng – Đà Nẵng tham gia 04 tuần 8 năm ngoái, kết quả ghi kiếm được rất thành công: Không chỉ trị giá nghệ thuật cá tính, hình ảnh du lịch Cầu Quà của Việt Nam cũng được biết đến đa dạng bởi du khách trong và ngoài nước", Long Kan san sớt trong buổi nói chuyện gần đây.

Truyền bá du lịch Việt một cách thức đầy ngẫu hứng

Được biết, Fashion Voyage là chương trình được tạo nên dựa trên ý nghĩ đó cấu kết thời trang và những thắng cảnh tự nhiên của vietnam. Ý tưởng này được đạo diễn Long Kan ủ ấp và hiện thực hoá trong khoảng năm 2018.

Xuất phát trong khoảng nhu cầu của nhân loại, nếu cách đây 15-20 năm thị trường ưa chuộng các show diễn trên các sàn catwalk, chỉ để dồn vào một chỗ tham gia bộ sưu tập; thì bây chừ việc đoàn kết với cảnh quan tự nhiên sẽ tạo cảm hứng tốt, cùng lúc không riêng trang phục mà chúng ta phải có được một chủ đề truyền chuyên chở cụ thể.

Fashion Voyage đã đi được 3 kỳ và đang tiếp tục thăm dò để tiếp diễn mua điểm đến của vietnam. Trong đó, show đầu tiên diễn ra ở Cầu Vàng, đối tượng hợp tác lúc này rất nhiều chỉ là các nhà thiết kế. Tuy nhiên việc dàn xếp, xin phép nhà đầu tư Cầu Tiến thưởng để ekip sẵn sàng, quay diễn cũng không tiện lợi, nhưng hiệu ứng sau cùng thu về cực kỳ tốt.

Đến show thứ 2 diễn ra ở Đảo Bàn Chân (Vịnh Hạ Long) và show thứ 3 tại Sapa, Fashion Voyage thiên hề câu kết cá tính và lăng xê du lịch nhiều hơn, cùng lúc nhận được nhiều lời mời hợp tác hơn trong khoảng các nhà đầu tư dự án.

Hiện, Long Kan đang tiếp diễn kiếm tìm các vị trí mới cho những công trình tiếp theo, và nơi được chọn sẽ có tính chất còn hoang sơ, địa hình hiểm hóc để tạo một trị giá tốt hơn. Ekip của Fashion Voyage tham gia khoảng 100 người, trong khoảng nhân sự khiến cho full time cho tới những người làm theo công trình như quay phim tự sướng đến kiến tạo, make up… Hình như đó, ekip còn được hỗ trợ bởi Công ti Giới thiệu rộng rải và Tổ chức Sự kiện Long Kan.

Nói về chi phí chấp hành, ngân sách cũng như những lời hợp tác đầu cơ sau những chiến thắng của chương trình, đại diện Fashion Voyage bỏ ngỏ. Theo vị này, mơ ước đến hiện nay của ekip là mang được thời trang cũng như cảnh đẹp vn đi ra bên ngoài. "Còn với đầu cơ, không phủ nhận đem lại nhiều giá trị, tuy nhiên Fashion Voyage lựa chọn để họ vì những giá trị tốt đẹp mà đi cùng với bản thân mình thay vì một bài toán thương mại; thực tiễn thì việc phân bổ, thương lượng và kiến tạo cho bằng vận giữa các nhà tài trợ nhức đầu lắm", vị này nói.

Kiếm được hàng loạt lời mời hợp tác trong khoảng Vinpearl, Sun World, Accor, Menard

Dù không nói cụ thể, nhưng chi tiêu cho mỗi show không phải bé dại, Long Kan mách nhỏ, từ việc chi cho di chuyển, lưu trú… đến chuẩn bị chương trình, ngoài ekip còn có tới 400 – 500 khách mời thì con số đúng là lớn. Và tới nay ngoài ngân sách vận động, các nhà đồng hành cũng cung cấp cho chương trình về địa điểm, khách sạn, vận động…

Fashion Voyage bên cạnh việc nhận được chia sẻ từ các bên, nhà thầu, khách mời, Long Kan cũng tự thân chuyển di để chương trình luôn đảm bảo về chất lượng; "đó có thể là một mô hình buôn bán mới, Fashion Voyage thu được đa dạng thương thảo nhưng tới nay chương trình vẫn khước từ, để đi đúng với định hướng lúc đầu".

Sau thành công của 3 chương trình, mặc dầu chưa thể hình thành lãi để tự duy trì nhưng Fashion Voyage đã tạo nên những kết quả trông thấy được; mang lại tác động tích cực về phong cách lẫn ngao du, lôi cuốn phổ quát chủ đầu tư quan tâm tới chương trình.

Hiện, Fashion Voyage được ủng hộ và đi cùng bởi đa dạng tổ chức về ngao du, nghỉ dưỡng quốc tế và nội địa như Accor (Hotel de la Coupole – MGallery Sapa, Hotel Des Arts – MGallery Saigon), Sun World (Bà Nà Hills, Fansipan Legend), Menard Nhật Bạn dạng, Suntory Pepsico Vietnam (nhãn hàng Aquafina)… và tiếp tục chiếm được lời mời phù hợp tác trong khoảng phổ thông công ty đối tác khắp nơi như Vinpearl, Crown (Melbourne – Úc) cùng các nhãn hiệu bắt mắt, trang sức...

Riêng nhãn hàng lớn Menard, với xác định phương hướng kiếm tìm vẻ đẹp thực thụ, 'ông lớn' Nhật Bản ngoài đầu tư cho Fashion Voyage còn đồng hành và phối hợp cùng Long Kan trong đa dạng dự án nghệ thuật khác tại Việt Nam.

Với Fashion Voyage, Menard Nhật Phiên bản không chỉ tham gia với vai trò nhà đồng hành mà còn định hướng về đẳng cấp, thiên hướng cá tính; đặc biệt hãng cũng cam đoan hỗ trợ một mức ngân sách khăng khăng cho những show tiếp theo.

Thảo Anh

Theo Trí thức trẻ


Xem thêm: mua nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét