Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

BĐS nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế hút nhà đầu tư

Trên thế giới, dù nguồn cung BĐS nghỉ ngơi dồi dào nhưng nhà đầu tư vẫn luôn bỏ ra sự quan tâm khác lạ cho những công trình được điều hành bởi nhãn hàng quản lý khách sạn hàng đầu như Marriott International, Accor Hotels…

Học cách tiêu tiền như triệu phú

"Người giàu sắm của cải, người có năng lực tài chính thấp sắm tiêu sản" câu nói kinh điển ấy có lẽ càng đúng hơn trong ngành nghề nghỉ ngơi. Tổ chức kinh doanh tư vấn Graham Associates bật mí: giới thượng lưu không lần chần móc hà bao tậu vi la nghỉ dưỡng triệu USD mang nhãn hàng điều hành khách sạn hạng sang. Vì những bất động sản này không chỉ là nơi nghỉ ngơi thanh lịch mà còn mang đến cho họ tước vị trong phường hội, sự khẳng định phong cách bản thân và còn là kênh đầu tư vững bền.

Còn theo một nghiên cứu của Savills, giới thượng lưu chấp nhận mua các bất động sản gắn với nhãn hàng nơi nghỉ ngơi tăm tiếng với mức giá bình quân cao hơn tới 31% so với những công trình không có kinh nghiệm. Họ là những người thuộc đội ngũ có của nả xuất hiện lãi ròng lớn hoặc những người nổi tiếng hoạt động trong ngành văn hoá nghệ thuật, thể thao...

Bà Võ Thị Khánh Trang, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và trả lời Savills Tp.HCM cho biết: Các nơi nghỉ ngơi do nhà quản lý quốc tế quản lý thường có giá sàn phòng cao hơn trong khoảng 20-30% và công suất hoạt động cao hơn khoảng 5-20 điểm xác suất so với phổ quát khách sạn nội địa. Cho nên, bà Trang đánh giá triển vọng khả quan của những chương trình vận hành cho thuê tại các dự án BĐS nghỉ dưỡng có nhà điều hành quốc tế.

Là người tham gia kiến tạo đa dạng dự án khách sạn và khu nghỉ ngơi ở vn, ông Cung Thành Đạt, Giám đốc khu vực ASEAN của Baumschlager Eberle (top 100 văn phòng thiết kế hàng đầu thế giới) khẳng định: Những công trình nghỉ ngơi phù hợp tác vân hành với những nhãn hiệu quốc tế đòi hỏi phải chuẩn chỉ trong khoảng đầu, từ khâu thiết kế, xây dựng xây đắp, cảnh quan… đều phải có sự trả lời trực tiếp của đội ngũ nhãn hàng quản lý vận hành, bảo đảm công trình nhất quán về tinh thần nhãn hiệu. 

Lấy cứ liệu dự án mới nhất của bản thân (Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc) ông Đạt cho nhân thức: Mövenpick Hotels & Resorts đã xuất hiện ngay trong khoảng ngày đầu với những tiêu chuẩn rất khắt khe.

Cũng theo ông Đạt, không chỉ có lợi thế về chuỗi hệ thống tiếp thị thế giới cũng như nguồn khách là thành viên thân thiết, các công ty quản lý khách sạn quốc tế luôn có kế hoạch phát hành buôn bán rõ ràng và nhất quán để bảo đảm sự chiến thắng của công trình. Hình như đó, ở những công trình nhà đầu tư tự điều hành, chất lượng công trình và hiệu quả buôn bán dựa vào hầu hết vào góc nhìn, năng lực cũng như chiến lược phát triển của nhóm lãnh đạo công ty.

"Bảo hành" từ những nhãn hàng nhiều người biết đến

Ở vietnam, những năm qua cùng với sự tăng thêm đáng kể của giới "nhà giàu", BĐS nghỉ dưỡng có vận tốc phát trưởng rất tuyệt vời. Chúng ta có thể chia "phiên bản đồ bất động sản nghỉ ngơi" thành 2 đội ngũ: Lực lượng tự phát hành, điều hành (như chuỗi hệ thống Vinpearl, FLC, Mường Thanh…) và hàng ngũ tạo ra - phù hợp tác điều hành (như Sungroup, MIKGroup,… phù hợp tác với Marriott International, Accor Hotels,…)

Dĩ nhiên để hợp tác với những thương hiệu quản lý nơi nghỉ ngơi bậc nhất đòi hỏi công trình phải phục vụ được những mục tiêu rất khó tính. Bù lại, dự án sẽ được vận hành theo chuẩn quốc tế cao cấp với những trải nghiệm đã được đúc kết hàng trăm năm cùng sự đảm bảo về hiệu quả đầu tư bởi những nhãn hiệu này luôn có nguồn khách định hình với yêu cầu chi tiêu, hưởng thụ cao.

Dù giá trị cao tới từng cụ thể nhưng dòng vật phẩm này lại không bỏ ra cho tập thể. Điểm qua thị trường nở rộ nhất cả nước thời gian qua là Phú Quốc cũng chỉ có 1 – 2 dự án để chủ đầu tư chọn. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số đó. Công trình được quản lý vận hành bởi Accor Hotels - một trong 3 Cơ quan quản lý nơi nghỉ ngơi lớn nhất thế giới - với hệ thống 4.800 khách sạn ở hơn 100 non sông trên toàn cầu với các nhãn hàng như Sofitel, MGallery, Pullman, The Sebel, Cassia, Novotel, Mövenpick, Ibis, Banyan Tree…

Accor Hotels hữu dụng thế lớn về hệ thống phân chia - tiếp thị thế giới và chương trình đối tượng mua hàng thân thiết với 51 triệu thành viên, đây cũng là nhãn hàng có những kế hoạch khác biệt với MICE (xu hướng ngao du kết hợp hội thảo đang rất sản xuất hiện giờ với những sự kiện có khi lên đến hàng nghìn khách). Nhờ đó chủ đầu tư không chỉ im tâm tham gia chất lượng và phục vụ phong cách quốc tế mà còn đảm bảo hiệu quả buôn bán, kỹ năng sinh lời bất biến và vững bền.

Được nhân thức, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang giới thiệu tới đối tượng mua hàng chính sách đầu cơ khác biệt hấp dẫn: Để chiếm hữu căn hộ nghỉ ngơi, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 55% đã được kiếm được ngay căn hộ nơi nghỉ ngơi cao cấp và nhận trước một khoản thu nhập chắc chắn trong 3 năm. Trong khi đó, đối tượng mua hàng còn được cung cấp mượn ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc và không tính tiền phạt trả nợ trước hạn lên tới 18 04 tuần.

Thông tin cụ thể:

Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com
Hotline: 0901 818 386


Tham khảo thêm: dat xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét