Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Tổ chức bất động sản và câu chuyện kinh doanh 'đi ngược chiều gió'

Nói về chiến lược "ngược gió" của Apec Group, ông Nguyễn Quang đãng Huy - Phó Tổng giám đốc Tổ chức Apec Group cho nhân thức Apec Group là doanh nghiệp luôn muốn tạo sự khác biệt, khác biệt trong khoảng quản trị doanh nghiệp cho tới xác định phương hướng kinh doanh. Tất nhiên, ông Huy cũng nhấn mạnh "ngược gió không hẳn là làm cho vấn đề trái lại hoàn toàn mà chúng tôi mua ra những điểm rỗng của thị trường để lấp đầy nó, từ đó phát hành sự chiến thắng".

Ông Huy cho biết, năm 2018-2019 khi phân khúc căn hộ condotel bị cả thị trường "không để ý", đối tượng mua hàng lo lắng về tính pháp lý, tổ chức bất động sản e ngại về thanh khoản, hạn nhạo báng tạo ra thì Apec Group xác định đây là item ý tưởnrg của tổ chức. Với định hướng đó, chỉ trong vòng 1 năm gần 10 công trình được khai triển đồng bộ, 10.000 căn hộ condotel được bán ra thị trường song song tạo nên "con sóng" nguồn cung căn hộ condotel trên thị trường BĐS nghỉ ngơi.

Khi được hỏi "Phải chăng Apec Group hơi quá tự tín với vật phẩm condotel của bản thân?"- ông Huy cho nhân thức, phương pháp đây vài năm, thị phần căn hộ condotel sản xuất rất hot nhưng chỉ đáp ứng được ý định cho một nhóm bé xíu nhà đầu tư ở tầng trên bởi giá trị căn hộ lên đến 3-4 tỷ đồng. Các căn hộ condotel của Apec Group đi vào thị trường ngách nhưng lại phục vụ ý định của đại phần nhiều khách hàng.

"Căn hộ condotel của Apec Group chỉ có giá trong khoảng 500 triệu đến 1 tỷ đồng, phục vụ được số lượng lớn khách hàng ở tầng dưới trong khoảng nhân viên văn phòng cho đến những người có một vài trăm triệu tiền nhàn hạ. Với số tiền đầu cơ ít cộng với chế độ thanh toán linh động lên đến 36 tháng, mỗi ngày khách hàng chỉ cần dành một vài trăm nghìn là có thể tìm được 1 căn hộ condotel của Apec Group sau 3-5 năm", ông Huy thể hiện sự quan trọng.

"Mặc dầu giá rẻ nhưng căn hộ condotel của Apec Group lại đạt tiêu chuẩn 4-5 sao với sự điều hành của các nhãn hiệu điều hành nơi nghỉ ngơi nhiều người biết đến thế giới, nằm ở những hoạt động mua bán ngao du nhiều tiềm năng. Chính vì vậy đối tượng mua hàng rất tin cậy ở tương lai của sản phẩm", ông Huy cho nhân thức.

Giải thích xuất xứ Apec Group không khai triển dự án bất động sản tại những thị trường du lịch đang sản xuất nóng như Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh…ông Huy chia sẻ ở những hoạt động mua bán này giá hiện đã bị đẩy lên cao, chính vì thế giả dụ công ty vào đầu tư riêng giá đất đầu tham gia đã lên tới cả trăm triệu/m2. Trong khi đó là sự khó khăn hiện hữu trong khoảng các dự án trước đây khiến cho vật phẩm mất tính thanh khoản.

Tại các vùng đất mới như Phú Lặng, Bình Thuận, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị....biển rất đẹp, tiềm năng ngao du rất lớn tuy nhiên cơ sở vật chất du lịch chưa được khai thác đúng tầm, giá bất động sản ở đây còn rẻ …Chính vì thế phân khúc căn hộ condotel có tiềm năng phát triển và tăng giá rất lớn.

Ông Huy cũng chia sớt thêm, các hoạt động mua bán thức giấc lẻ là thị trường ngỏng Apec Group đã tạo ra rất thành công trong 2 năm vừa mới đây và trong thời điểm tới Apec Group sẽ tiếp diễn kế hoạch này. Dự kiến 3 năm tới Apec Group sẽ sản xuất thêm khoảng 90.000 căn codotel trên khắp 64 thành phố trong cả nước, nâng tổng số các căn hộ condotel do Apec Group triển khai lên gần 100.000 căn hộ tạo thành một chuỗi condotel mang thương hiệu lớn bậc nhất vietnam.

 "Thử thách lớn nhất của các chủ đầu tư căn hộ condotel hiện nay là điều hành và điều hành, Apec Group khắc phục yếu tố này thế nào?"- Trả lời câu hỏi này ông Huy cho biết: "Các căn hộ nơi nghỉ ngơi bây chừ rời rạc, chưa có sự giống hệt về tiêu chuẩn. Căn hộ condotel bây chừ của chúng tôi được tạo ra theo mô hình kinh tế chia sớt, hợp tác Win- Win giữa Apec Group với các doanh nghiệp quản lý giỏi và các chủ đầu tư. Apec Group bắt tay với hai nhãn hiệu quản lý nơi nghỉ ngơi uy tín trên trái đất là Swiss Spirit Hospitality và Wyndham Hotels Group để giải bài toán điều hành khi căn hộ được đưa tham gia sử dụng.

Trong khi đó, Apec Group cũng xây đắp nhãn hàng điều hành của riêng bản thân - Mandala Hospitality với ước muốn góp phần phát triển nhãn hàng khách sạn Việt. Với ưu điểm có sẵn "chuỗi" condotel đang dần hoàn thành, thông suốt hoạt động mua bán vietnam và văn hóa các địa phương, chúng tôi tự tin đoạt được đối tượng mua hàng nước ngoài và trong nước, giúp thú vị khách nghỉ dưỡng, bảo đảm lãi cho nhà đầu tư", ông Huy cho nhân thức.

Cũng theo ông Huy, Apec Group không chỉ "mê mải" xây dựng các căn hộ condotel như các đơn vị khác mà lúc nào cũng trăn trở làm cho thế nào để đưa được du lịch Việt Nam lên bản đồ thế giới. Với nghi vấn đó, Apec Group bước đầu đã kiếm tìm và đặt điều hợp tác với các công ty lữ hành quốc tế để đưa du khách đến vietnam Đồng thời với đó là tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục phụ ngao du tại địa phương, khiến việc với các hãng hàng không để khai thác các chuyến bay 'charter flight' đưa khách vãn lai từ châu Âu và châu Á đến vn phổ quát hơn.

"Cùng với phát triển du lịch, Apec Group cũng dồn vào một chỗ phát hành "combo" tổng thể cho mỗi địa phương phát hành du lịch liên minh với việc xây dựng nhà máy giải quyết rác thải. Yếu tố này giúp các địa phương không còn đau đầu về giải quyết rác thải trong bối cảnh ngao du vững mạnh hot nữa. Đây cũng là một phần trong nguyên tắc "Phụng sự thị trấn hội" của Apec Group đã, đang và sẽ tiếp diễn hướng tới.", Phó tổng giám đốc Tập đoàn Apec Group thể hiện sự quan trọng.

Nam Anh

Theo Trí thức trẻ


Tham khảo thêm: gia dat saigon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét