Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Loạt khách hàng than trương mục Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại

Tối muộn ngày 11/10, trên trang Facebook của ngân hàng Techcombank, phổ quát vị khách nhất tề phàn nàn về việc chẳng thể thành lập E-Banking Techcombank để chuyển tiền, các hoạt động thanh toán hoặc nạp tiền như không lệ đều bị cách quãng tới sáng nay. Nhiều bình luận cho biết họ khá hoang mang khi tiền trong account bị trừ và chưa được hoàn lại.

"Tối qua, chính mình trả tiền thẻ, chuyển khoản và rút tiền không được", Nguyễn Thảo Phương viết.

"Đăng nhập tài khoản gần tiếng không được, không thấy ngân hàng báo cáo gì. Tôi gọi phát xuất dây hot cũng không ai nghe máy", Nguyễn Thuận viết.

 Loạt khách hàng than tài khoản Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại - Ảnh 1.

Phổ biến tài khoản Techcombank bị gián đoạn giao chuyển dịch tiền trong ngày 11/10.

Can dự đến sự việc kể trên, ngân hàng Techcombank cho nhân thức, chuỗi hệ thống đang tiến hành upgrade công dụng của ngân hàng điện tử E-Banking và hệ thống thẻ. Thời điểm upgrade từ 21h30 – 24h ngày 11/10. Do đó, các trương mục bị cách quãng việc tầm nã cập và giao dịch trên hệ thống thương lượng điện tử và hệ thống thẻ Techcombank tạm thời thời trong thời gian này.

"Chuỗi hệ thống Mobile Banking và đàm phán thẻ đã hoạt động thông thường", nhà băng cho hay.

Hiện nay, phía Techcombank đã đăng vận chuyển công bố về sự việc trên trang Facebook và giãi bày ước muốn chiếm được sự cảm thông của khách hàng.

Các trường thích hợp bị trừ tiền được hướng dẫn gọi điện tới tuyến phố dây nóng để được chỉ dẫn kiểm tra trương mục.

Hình như quan niệm đống ý việc upgrade chuỗi hệ thống là cần thiết, dĩ nhiên, các vị khách cho biết, họ không hài lòng vì không thu được báo cáo sớm, làm cho phần lớn công tác bị gián đoạn.

 Loạt khách hàng than tài khoản Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại - Ảnh 2.

Rộng rãi đối tượng mua hàng muốn Techcombank công bố về việc ngăn cách thương lượng sớm hơn.

"Nếu không vào Facebook thì tôi chẳng thể biết tin này, nên rất hoang mang. Giá mà ngân hàng thông báo bằng tin nhắn hoặc hình thức nào đó sớm để đối tượng mua hàng sẵn sàng trước", Tùng Anh phản chiếu.

"Nguyễn Văn Toàn rõ ràng là nhà băng nào cũng có bảo trì nhưng bảo trì thì phải có lịch trước và công bố trước chứ, sao có thể bỗng xuất và báo sau 1h được", Hoàng Chương nói.

Theo Hoàng Linh

Báo dân sinh


Có thể bạn quan tâm: gia nha dat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét