Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Bất động sản nhà ở có thương hiệu lớn mạnh tuyệt vời, vietnam dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Báo cáo mới nhất Khu dân cư nhãn hàng 2019 của Savills, cho thấy các dự án bất động sản có thương hiệu trên thế giới vẫn không xong phát triển ấn tượng. Đã có hơn 430 công trình với tổng cộng 65,000 item, tăng gần 200% trong một thấp kỷ qua.

Trong năm 2019, số lượng dự án mở bán cũng đạt mức kỷ lục với 60 dự án, cung cấp thêm cho hoạt động mua bán 9.000 vật phẩm có thương hiệu mới trên 21 đất nước. Dự kiến kỷ lục này sẽ được phá tan vỡ trong năm 2020 khi có gần 70 công trình có kinh nghiệm được kết thúc.

Phần nhiều các công trình BĐS này sử dụng các nhãn hiệu khách sạn nhiều người biết đến như Ritz Carlton, St Regis and W, Accor, Yoo, Four Seasons, Hyatt, IHG, Rosewood,… với khoảng 86% trong tổng số các dự án đã xong xuôi và 96% của nguồn cung dự định trong tương lai.

Trong đó, Marriott International, bao gồm những nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi nổi tiếng như Ritz Carlton, St Regis and W, hiện đang dẫn đầu hoạt động mua bán và dự kiến sẽ tiếp tục giữ vị trí này. Dĩ nhiên, Accor cũng đang vươn lên mạnh khỏe.

Bất động sản nhà ở có thương hiệu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 1.

Nguồn: Phân tích Savills và Trả lời Tạo ra công trình quốc tế Savills

Bắc Mỹ - nơi khởi nguồn của các khu cư dân có kinh nghiệm, chiếm đoạt đến 40% tổng số các dự án thế giới; tuy vậy các khu vực khác cũng đang lập cập mở rộng. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dẫn đầu là Thái Lan và Việt Nam, hiện đang có phổ thông dự án đang được quy hoạch và xây dựng nhất (chiếm 23% tổng số dự án tương lai).

Theo sau đó là Trung Đông và Bắc Phi (với 21% tổng số dự án mai sau), trong đó các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Người nào Cập đang chiếm hữu phần nhiều nguồn cung sắp đến. Trong khi, châu Mỹ là cũng một hoạt động mua bán đang vững mạnh tốt. Số lượng các dự án ở Mexico dự định sẽ tăng trên 100% trong những năm đến tại các khu vực nghỉ dưỡng và các trọng điểm thị trấn.

Hình như đó ở khu vực châu Á, Phuket được dự báo sẽ vượt qua Bangkok nơi có một số lượng lớn các công trình nghỉ ngơi bé nhỏ hơn sẽ được ra mắt trong tương lai.

Ông Paul Tostevin, Giám đốc Phòng ban Nghiên Cứu Toàn Cầu tại Savills cho biết: "Khi nhân tố kiện hoạt động mua bán được cải thiện và sở thích của người dùng phát triển, phân khúc khu dân cư có thương hiệu được thừa hưởng tiềm năng lớn. bất động sản có kinh nghiệm có được vị thế tốt để hấp dẫn sự chú ý trong trong những yếu tố kiện thị trường nhiều thách thức."

Phân tách của Savills cho thấy mức cao thấp khác nhau làng nhàng về tầm giá giữa sản phẩm nhà ở có kinh nghiệm so với các item tương đương nhưng không có thương hiệu đang đạt mức 35%. Mức chênh lệch này chịu tác động đáng kể bởi các yếu tố khác như địa điểm địa lý, tên thương hiệu và doanh nghiệp điều hành. Ở các thị trấn đang tạo ra, chẳng hạn như Kuala Lumpur, mức cao thấp khác nhau về giá thậm chí có thể vượt quá 70%. Trái lại, tại các thị trường đã trưởng thành hơn nơi địa điểm địa lý là một yếu tố quyết định lớn hơn đối với giá tiền, mức chênh lệch về giá có thể thấp hơn.

Bình An

Theo Nhịp Sống Việt


Đọc thêm: bds

0 nhận xét:

Đăng nhận xét