Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Làm sao để dự án BĐS “ghi điểm” trong lòng đối tượng mua hàng?

Ngoài việc cung ứng các item chất lượng, phù hợp với ý định tiêu xài, doanh nghiệp cần tiếp xúc và PR nhãn hàng đến đối tượng mua hàng một cách dành dụm nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Để giải bài toán đó, các đơn vị đã tìm tới các dụng cụ marketing – truyền thông. Đây là khí cụ chẳng thể thiếu khi phát hành nhãn hiệu doanh nghiệp và thúc đẩy hành vi của khách hàng hàng.

Có thể thấy công việc truyền thông – marketing ngày một khẳng định địa điểm trong thời kỳ kĩ nghệ và kinh tế phát hành song hành với tốc độ chóng mặt. Đây là xu hướng phổ biến của hồ hết các tổ chức trên toàn thế giới, và những công ty tại Việt Nam cũng đang cố gắng bắt kịp phê chuẩn việc nỗ lực chuyển mình, thẳng thừng chi cho các khoản phí marketing – truyền thông nhiều hơn.

Không nằm ngoài cuộc, các doanh nghiệp đầu cơ và kinh doanh bất động sản cũng chú tâm hơn cho các khâu marketing, truyền thông dự án. Trong khoảng việc trao đổi, thương lượng BĐS một cách truyền thống, hiện nay mỗi dự án bất động sản đều mang trong bản thân mình một câu chuyện, với những concept thiết kế, thông điệp riêng.

Hiện nay, ở Việt Nam có phần lớn các tổ chức cung cấp phục vụ (agency) marketing, truyền thông ở đa dạng các ngành nghề khác nhau, trong khoảng khiến đẹp, tiêu xài, vận vận chuyển đến phục vụ nhưng lại khan hiếm các đơn vị trả lời – thi hành truyền thông toàn cục cho công trình bất động sản.

Nắm bắt được sự thiếu hụt đó của hoạt động mua bán, Công ty Cổ hủ phần Cơ quan Truyền thông Hoacom – Hoacom Media ra đời với mục tiêu cung ứng cho các chủ đầu tư bất động sản những gói giải đáp và khai triển kế hoạch marketing – truyền thông bài bạn dạng, nhiều năm kinh nghiệm nhất, với mức chi tiêu dành dụm và hiệu quả cao nhất.

Làm sao để dự án BĐS “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - Ảnh 1.

Hoacom Media

Hoacom Media là đơn vị trưởng thành và lớn lên từ những kinh nghiệm khai triển và xác định phương hướng cho các item bất động sản lớn tại vietnam. Do đó, trong công đoạn hoạt động, Hoacom Media luôn thấu hiểu kết quả mà các chủ đầu tư và công ty phân chia ước muốn cũng như những điều mà khách hàng và các chuyên viên buôn bán kì vọng.

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực BĐS, Hoacom Media nắm bắt và cảm kiếm được nhanh và rõ nhất quy luật của thị trường này, trong khoảng đó cung cấp các biện pháp marketing toàn bộ, vừa đủ theo đúng yêu cầu của các nhà đầu tư BĐS.

Dường như việc để ý các yếu tố tổng quan, không gian bên ngoài, Hoacom Media đi sâu vào tiếp cận trực tiếp công trình trong khoảng bên trong để có cái nhìn sống động, chi tiết trước khi đưa ra một ý tưởnrg dài hạn và xác định phương hướng sản xuất dự án một cách nhất quán, đồng bộ.

Làm sao để dự án BĐS “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - Ảnh 2.

Lễ công bố công trình The Phoenix Garden, một công trình dùng gói dịch vụ trả lời tổng thể của Hoacom Media.

Song song với đó, công ty Hoacom Media cũng tiến hành những chiến lược truyền thông – marketing ngắn hạn hiệu quả và phù hợp với từng quá trình phát hành của công trình, không chỉ xúc tiến hành vi giao dịch của đối tượng mua hàng mà còn khiến cho hoạt động mua bán tin tưởng tham gia dự án, ngày càng tăng uy tín cho nhà đầu tư.

Trong từng thời kỳ của công trình, Hoacom Media sẽ trả lời đúng các kênh truyền thông, chạy đủ số lượng cần thiết và đo lường hiệu quả từng kênh, đưa ra dự báo và biện pháp tức thời cho mọi yếu tố phát sinh.

Mọi cụ thể xin địa chỉ:

Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Cơ quan Truyền thông Hoacom – Hoacom Media

Hotline: 026 6254 3560

Website: hoacommedia.Việt Nam

Ánh Dương

Theo Trí thức trẻ


Xem nhiều hơn: dat xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét