Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Alpha King 'bật mí' cách thức bán nhà cho giới siêu giàu

Bà Sunny Hoàng, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Alpha King chia sớt như thế tại hội thảo buôn bán BĐS “Cách thức đọc vị đối tượng mua hàng giàu và siêu giàu” do MGI Global công ty vừa qua tại Tp.HCM.

Muốn bán được nhà cho người siêu giàu phải kể được câu chuyện hay

Có lẽ “thủ thuật” marketing này trong BĐS được áp dụng cho phần lớn các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, riêng với khách hàng tìm vật phẩm cao cấp, hạng sang thì những yên cầu của họ có phần khắt khe hơn.

Giám đốc kinh doanh Alpha King nghĩ là, làm thế nào để thuyết phục những người giàu và siêu giàu đưa ra quyết định cuối cùng là tậu BĐS đắt tiền đó là một hành trình. “Theo tôi, để bán một vật phẩm thành công thì đằng sau môi sản phẩm đó, đằng sau chiến dịch marketing phải là câu chuyện hay”, bà Sunny Hoàng nhấn mạnh.

Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Alpha King bật mí bí quyết bán nhà cho giới siêu giàu - Ảnh 1.

Theo bà Sunny Hoàng, muốn bán được BĐS cho người giàu và siêu giàu phải chạm được tới cảm xúc của họ bằng một câu chuyện hay. Ảnh: Hạ Vy

Vị giám đốc kinh doanh này cho biết, với người siêu giàu khi họ đã không sắm thì không có phương pháp nào thuyết phục họ cả. Nhưng khi họ đã quyết định tìm thì sẽ sắm với số lượng rộng rãi 2-3 căn, 10 căn, thậm chí cả 1-2 sàn (trong khoảng 14-18 căn).

Chi tiết ở công ty mình, bà Sunny Hoàng cho hay, đã có những khách hàng mua cả sàn hoặc 2 sàn tại các dự án công ti phân phối với giá rất cao. Có vị khách đã quyết định “xuống tiền” 28 căn trong một buổi ăn tối với Tổng giám đốc Alpha King (người Hồng Kông) và nghe chính ông kể câu chuyện về BĐS.

Vị Giám đốc điều hành Alpha King đã kể cho khách siêu giàu về câu chuyện của một giấc mơ. Khi sang Việt Nam trông thấy mảnh đất nơi đây quá đa dạng tiềm năng để phát triển nhưng lại chưa được khai thác đúng mức. Chi tiết, suốt bao lăm năm sản xuất, các tòa nhà lớn, các công trình là biểu trưng của Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Giấc mơ của ông là mang công trình biểu trưng thay đổi tuyến đường chân trời của vietnam, đem tới trị giá mới về bất động sản, giá trị thực thụ của bất động sản siêu sang, trong khi định nghĩa về BĐS siêu sang ở vietnam còn rất mơ hồ, và muốn biến những giấc mơ đó thành thực tế.

“Chỉ ngay trong buổi ăn tối đó, vị khách ấy đã nói với ông Tổng giám đốc Alpha King: Vậy, tôi sẽ cùng ông chấp hành giấc mơ đó. Để thấy, có những khách hàng giàu họ cùng quan điểm, cùng mục đích, cùng chỉ tiêu xây dựng TP, họ sẵn sàng xuống tiền ưng chuẩn một câu chuyện được kể ra…”, bà Sunny Hoàng cho biết.

Theo bà Sunny, có đầy đủ câu chuyện hay khi bán bất động sản cho người giàu và siêu giàu. Người làm cho sales, khiến cho marketing phải viết ra câu chuyện hay như thế để chạm đến trái tim của đối tượng mua hàng. Tương tự, chúng ta mới bán được hàng.

Nhân tố nào khiến người giàu quyết định sắm BĐS đắt tiền?

Theo Giám đốc kinh doanh Alpha King, câu chuyện về giấc mơ vừa kể ra chỉ là một trong hồ hết câu chuyện hay để làm marketing, chạm đến khách mua bất động sản. Ngoài câu chuyện đó, chúng ta phải trở lại thực tiễn. Thực tế ở đây là ý định của khách hàng như thế nào, mong muốn của họ ra sao, thực sự người giàu và siêu giàu họ đang tìm kiếm gì. ngừng thi côngĐây là một hành trình dài.

Theo bà Sunny Hoàng, khi tiếp những khách hàng giàu và siêu giàu phải tìm hiểu ra được, họ có những điểm nào còn thiếu trong cuộc sống: Họ thiếu cái gì, họ không có cái gì và họ chẳng thể tìm được cái gì. “ngừng thi côngĐây chính là thời điểm và sức khỏe. Nếu như nhà tạo ra bất động sản hiểu được yếu tố này sẽ tậu cách để giải quyết nhân tố đó cho khách hàng”, bà Sunny nhấn mạnh.

Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Alpha King bật mí bí quyết bán nhà cho giới siêu giàu - Ảnh 2.

Bán nhà cho người giàu không dễ, đó là một hành trình dài

Đối với thời điểm của người siêu giàu: Họ không có phổ thông thời gian thanh nhàn, không có thời gian để đi sắm, kiếm tìm BĐS hay thời gian cho cuộc sống hàng ngày, thì nhà đầu tư phải nhân thức cung cấp nhiều biện pháp dịch vụ khác nhau cho đối tượng khách hàng này. Thông thường các chủ đầu tư sẽ có các phục vụ như điều hành bất động sản, dịch vụ lễ tân, kiểm soát an ninh…vậy thì vì sao không thêm các phục vụ như đặt vé xe, phi cơ cho cư dân trong căn hộ, dịch vụ chăm sóc con trẻ, dịch vụ giặt ủi…chạm tới yêu cầu thực thụ và thiết thực của những khách hàng giàu mà họ không có thời gian để đi hoặc di chuyển tới nơi khác để sử dụng dịch vụ đó.

Đối với yếu tố sức khỏe của đối tượng mua hàng giàu và siêu giàu: khi đối tượng khách hàng này quan tâm tới sức khỏe thì phiên bản thân đơn vị phải làm các dịch vụ luôn tiện ích chỉn chu trong dự án, chả hạn như môi trường xanh. “Với Alpha King đã từng dành nguyên 1 tầng của công trình để đảm bảo môi trường xanh cho đối tượng mua hàng. Bên cạnh, hồ bơi nỗ lực mở cử 24/24 để những đối tượng mua hàng không có thời điểm dùng hồ bơi ban ngày có thể sử dụng khung giờ khác…”, bà Sunny Hoàng san sẻ.

Trong khi, theo nữ Giám đốc này khách hàng khi đã tậu BĐS cao cấp họ sẽ có nhu cầu rất lớn đó là ý định khẳng định bạn dạng thân. Cho nên, chúng ta phải đánh tham gia yêu cầu đó của đối tượng mua hàng. Ví dụ chi tiết về dự án của đơn vị bản thân mình, bà Sunny cho biết, chẳng hạn công trình ở Ba Son có 410 căn hộ được xây dựng trong công trình nhưng ban chỉ đạo chỉ dành 205 căn ra mắt, còn lại không ra mắt. Nguyên do, người giàu và siêu giàu họ rất cần thiết tính riêng tây. 205 cư dân và phục vụ cao cấp sẽ bảo đảm được tính tây riêng và an ninh tuyệt đối cho khác hàng, hạn giễu cợt những phiền toái.

Dường như đó, theo bà Sunny Hoàng, khách hàng của thị phần bất động sản đắt tiền rất chú ý đến dịch vụ. Phục vụ để mắt đối tượng mua hàng là nhân tố kiên quyết, đó có thể là yếu tố rất nhỏ tuổi nhặt, sự quan tâm chi tiết đến từng đối tượng mua hàng. Dù không cần quá cự phách nhưng hiệu quả đem đến lại rất lớn.

“Chạm được đến cảm xúc của khách hàng bằng cụ thể bé dại nhất đó là một cách để bán bất động sản đắt tiền cho người giàu và siêu giàu”, Giám đốc buôn bán Alpha King nhấn mạnh.

Hạ Vy

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: dat xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét