Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

“Gà cùng một mẹ” Now được tích hợp trong nền tảng Shopee, tận dụng thêm 38 triệu lượt truy cập mỗi bốn tuần trong khoảng Shopee

Cùng bình thường một nhà của Sea - Công ti kĩ nghệ tại Singapore (tên gọi trước là Garena) nên mới đây, nhị người bằng hữu là Now và Shopee đã bắt tay thích hợp tác với nhau.

Cụ thể, ứng dụng thương nghiệp điện tử Shopee cách đây không lâu đã chính thức tích hợp thêm phục vụ đặt đồ ăn trên Now nhằm tăng chọn cho người dùng. Ở chiều ngược lại, Now cũng có thể sử dụng triệt để được số lượt truy cập lớn tưởng trong khoảng phía Shopee.

Về phía người dùng, thay vì phải cài cả 2 Áp dụng, giờ đây chỉ cần thành lập Shopee là họ có thể vừa mua sắm trực tuyến vừa tiến hành đặt đồ ăn về nhà.

“Gà cùng một mẹ” Now được tích hợp trong nền tảng Shopee, tận dụng thêm 38 triệu lượt truy cập mỗi tháng từ Shopee - Ảnh 1.
“Gà cùng một mẹ” Now được tích hợp trong nền tảng Shopee, tận dụng thêm 38 triệu lượt truy cập mỗi tháng từ Shopee - Ảnh 2.

Giao diện đặt đồ ăn của Now được tích hợp trong Shopee.

Dữ liệu được tích lũy vào tháng 7 năm 2019 trong khoảng Iprice cho thấy Shopee đang dẫn đầu bảng xếp hạng các nền tảng thương mại điện tử Việt Nam với gần 38,6 triệu lượt tróc nã cập web mỗi tháng. Nền móng bán hàng này cũng xếp hạng số 1 trên ứng dụng mobile tại vietnam.

Việc Shopee tích thích hợp phục vụ gọi đồ ăn Now tham gia nền tảng của bản thân mình sẽ giúp Now có thời cơ tiếp xúc hơn 38 triệu người dùng tại vn mỗi 04 tuần, một trong những đặc quyền mà không Áp dụng giao đồ ăn nào có được.

Động thái này cho thấy Now đang muốn khó khăn quyết liệt hơn nữa trong hoạt động mua bán giao đồ ăn online khi mà hãng đang dần bị GrabFood đuổi kịp, mặc dầu Now đã công bố trước GrabFood 3 năm. Đặc biệt là trong bối cảnh hoạt động mua bán giao đồ ăn còn đón thêm những cái tên mới với tiềm năng tài chính cực kì hùng hậu như: Go-Food, Baemin và có thể sắp tới đây là beFood của Be Group.

Trong một bài so sánh dịch vụ giao đồ ăn tại vn gồm Now, GrabFood, Go-Food và Baemin, Techbike đánh giá những lợi thế mà Now có được so với các Áp dụng khác là lượng đối tác quán ăn, nhà hàng (merchant) lớn và nhường nhịn như là lớn nhất. Tất nhiên theo phổ quát nghiên cứu thì vận tốc giao đồ ăn với tốc độ cao chính là vấn đề quan trọng nhất để các ứng dụng này giữ chân được người mua và GrabFood, Go-Food đang là dịch vụ có vận tốc giao hàng nhanh nhất bởi lượng công ty đối tác xe 2 bánh dồi dào và phân bố khắp mọi ngóc ngóc trong thị trấn.

Trong thời điểm tích hợp tham gia vận dụng Shopee, Now bán ra khá phổ quát khuyến mại để thú vị khách hàng sử dụng như giảm 80.000đ cho đơn hàng trước tiên và 50.000đ cho các đơn hàng tiếp theo.

Now tiền thân là phục vụ giao đồ ăn mang tên gọi là Deliverynow được Foody.Việt Nam - trang mạng phường hội về địa điểm quán ăn, nhà hàng công bố vào 2015 nhưng sau đó đã đổi tên gọi và logo thành Now.Việt Nam .

Foody được đầu tư bởi Sea từ công đoạn gọi vốn series B năm 2015 và theo nguồn tin trong khoảng DealstreetAsia, năm 2017 Sea LTD đã sắm lại 82% cổ lỗ phần của Foody với giá 64 triệu đô la, tương đương gần 1500 tỷ đồng.

Hiện nay 3 mảng buôn bán của Sea là Garena, AirPay và trang thương nghiệp điện tử Shopee. Vì cùng thông thường hệ sinh thái nên Now cũng tạo động lực người mua thanh toán bằng ví điện tử AirPay.

Theo Nhật Anh

Trí thức trẻ


Xem thêm: dịch vụ nhà đất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét