Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Cận cảnh trục đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ

Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 1.
Toàn cảnh nhà ga Cát Linh, nơi điểm cuối của tuyến đường sắt Hà Đông - Cát Linh căn bản đã hoàn thành.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 2.
Bảng biển đã được lắp đặt cho tên của từng nhà ga trên toàn tuyến.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 3.
Tuyến con đường sắt băng qua hồ Hoàng Cầu.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 4.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 5.
Và chạy dọc ở một khúc sông Tô Lịch (gần khu vực Ngã Tư Sở - tuyến đường Nguyễn Trãi).
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 6.
 Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông qua khu vực thị trấn Yên ổn Lãng.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 7.
 Đã khá lâu, tuyến đường sắt không có đoàn tàu nào chạy thử.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 8.
Khiến những thanh thép của tuyến đường ray hoen rỉ.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 9.
Phía dưới nhà ga Cát Linh đang là nơi tuyệt vời để là nơi trông giữ xe.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 10.
Bảng chỉ dẫn cũng đã được lắp đặt ở mỗi nơi lên xuống cầu thang của các nhà ga.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 11.
Nhưng vẫn không hạn chế khỏi sự nhếch nhác.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 12.
Nhà ga Thượng Đình là một trong 12 nhà ga trên dọc tuyến tuyến đường sắt nột đô này.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 13.
Dĩ nhiên tại khu vực ga Depot, những đoàn tàu vẫn đang bị "kìm hãm trong chuồng".
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 14.
Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 15.

Ga Depot của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông rộng gần 20ha im lìm tại thị trấn Phú Lãm (huyện Hà Đông, Hà Nội).

Cận cảnh đường sắt xây dựng hơn một thập kỷ, đội vốn hơn 18 nghìn tỷ - Ảnh 16.

Theo Hoàng Mạnh Thắng

Tiền Phong


Có thể bạn quan tâm: mua nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét